CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ***สรุปข่าวดี--ข่าวร้าย---ข่าวดี---ของชีวิตหมาๆ หน้าฟอร์จูน.และวิธีหาบ้าน***

    จากเรื่องราวการหาบ้าน..ของหมาๆ หน้าฟอร์จูน..อย่างต่อเนื่องยาวนาน..เนื่องจากมีหมารวม 5-6 ครอกทยอยคลอดลูกในเวลาไล่เลี่ยกันมา..มีลูกๆ รวมๆ กันราว 30 กว่าตัว..ที่ได้นำเสนอไปเป็นระยะๆ นั้น..

    ..วันนี้ (ศุกร์ที่ 18 กพ) เด็กๆ ทั้งหมด..ที่เหลือ 10 ตัวสุดท้าย..ได้มีบ้านกันไปหมดแล้ว..ด้วยวิธีต่างๆ นาๆ ที่ตนเองและเพื่อนๆ หลายๆ ท่านร่วมด้วยช่วยกัน..

    ....ขอบคุณในน้ำใจไมตรีของเพื่อนเก่า..เพื่อนใหม่..น้องใหม่ทุกท่าน.. ขอบคุณในเงินทุกบาททุกสตางค์..ของทุกท่านที่กรุณาโอนมาช่วยค่าอาหาร..ค่ายา..ค่ารักษา..และอื่นๆ..

    ...ในวันอังคารที่ 22 นี้ จะจับชุดแม่ลูกอ่อนทั้งหลายไปทำหมัน..รวมถึงตัวอื่นๆ เท่าที่จะจับได้..ทยอยไปทำหมัน.โดยความกรุณาของผู้มีพระคุณท่านนึงในเรื่องค่าใช้จ่าย..และติดต่อ รพ.สุวรรณชาด มาให้..(ขอบคุณคุณน้องต๋าวที่ช่วยเหลือประสานงานต่างๆในเรื่องทำหมันนี้ให้ค่ะ)

    ...ภาพการจับไปทำหมัน..จะนำมาให้ชมกันต่อไป..

    ...แต่ปัญหายังไม่หมดเท่านี้..เนื่องจากตอนนี้เริ่มสังเกตุเห็นหมาๆ ตัวอื่นๆ เริ่มท้องกันอีกแล้ว.เท่าที่เห็นตอนนี้ 3 ตัวแล้วที่ท้องเริ่มโต...ในระหว่างที่ช่วยเหลือครอกต่างๆ อยู่ๆ หมาพวกนี้คงผสมกันในช่วงนั้น.. ฮือๆๆๆ... คงต้องเคลียร์เรื่องนี้กันทั้งปี..และจับทำหมันกันอีก 2-3 รอบ..

    ปล. อาทิตย์หน้าจะเคลียร์ บ/ช รับจ่ายให้ทราบค่ะ

    บ/ช ใหม่ สำหรับหมาๆ ฟอร์จูน ของ MUM-DAL
    (บ/ช เก่าโอนย้ายมาที่นี่หมดแล้ว)
    ชื่อ..พัชนีย์   อำพันธ์มณี
         ธนาคาร กสิกรไทย / สาขา มาบุญครอง
         ออมทรัพย์../ 702-2-36807-3

    แก้ไขเมื่อ 21 ก.พ. 48 23:07:13

    แก้ไขเมื่อ 21 ก.พ. 48 00:41:00

     
     

    จากคุณ : MUM-DAL - [ 20 ก.พ. 48 23:00:34 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป