CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ***กลับมาจากออกตลาดอีกแล้วจ้า.....และพบกับ 4 ครอกใหม่ของฟอร์จูน ****

    เนื่องจากพักร้อนที่ขอลาไปแรมเดือน ไม่ประกาศสักที.. เลยไม่ได้ plan อะไร เพราะไม่คิดว่าจะได้.. และในที่สุดพักร้อนประกาศออกมากระทันหันว่าพรุ่งนี้ได้หยุด... 1 เมษายน..  อ้าว เอาหละซิ..ทำไงหละทีนี้ หยุดทั้งทีต้องรีบออกตลาดเพราะครอกที่รออยู่ตัวชักเริ่มใหญ่เกินไปแล้ว..เดี๋ยวจะหาบ้านยาก

    จึงเป็นปัญหาในการหารถ หาคนไปแบบกระทันหัน.. ได้โทรปรึกษาคุณน้องต๋าว  รถคุณน้องต๋าวก็เข้าอู่ เลยกะว่าไม่เป็นไร ไปตายเอาดาบหน้าลองโบก taxi ละกัน ได้ก็ได้ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร..  

    เช้ามาเตรียมสัมภาระ ไปออกตลาดพร้อมนัดน้องมะนาวคนเดิม..she stand by ตลอด..

    และตอนเช้าได้รับ milled call  จึงโทรกลับ ทราบว่าชื่อคุณโมจิ หรือ น้องปุ๋ย คนงาม.. เธอเป็นฮีโร่ขี่ม้าขาว เอ๊ย รถคันงามมาช่วยได้ทันเวลา กำลังจะออกจากบ้านพอดี.. ที่เด็ดไปกว่านั้น บ้านเธออยู่ปากซอยบ้านเราเอ๊งงง.. ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย.. สวรรค์มาโปรดจริงๆ.. ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือเรื่องหารถ จากกระทู้นี้มากๆ http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J3387322/J3387322.html เลยค่ะ ทำให้ 4 ชีวิตที่พาไปได้บ้านในวันนั้น..ไม่ทราบว่า คุณวันนี้ดีจัง มาช่วย post กระทู้..ขอบคุณทุกท่านมากๆ เลยค่ะ..ดีใจจริงๆ

    ท่านใดจะเมตตาอุปการะชีวิตน้อยๆ เหล่านี้ ที่เพิ่งเกิด ติดต่อมาได้ค่ะ MUM-DAL 091157575 ค่ะ..ขอบคุณล่วงหน้าในโอกาสที่มอบให้ชีวิตน้อยเหล่านี้..

    บ/ช สำหรับค่าอาหาร ค่ายา และอื่นๆ สำหรับ หมาเล็กหมาใหญ่ในซอยตรงข้ามฟอร์จูน ร่วม 40 ตัว..  
    ชื่อ บ/ช พัชนีย์ อำพันธ์มณี
    / กสิกรไทย / มาบุญครอง /
    สะสมทรัพย์ 702-2-36807-3
    บ/ช รับจ่าย จะ post ชี้แจงเป็นระยะค่ะ..

    แก้ไขเมื่อ 10 เม.ย. 48 10:53:18

    แก้ไขเมื่อ 09 เม.ย. 48 19:52:33

     
     

    จากคุณ : MUM-DAL - [ 4 เม.ย. 48 21:15:42 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป