CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ***๊๊UPDATE ข่าวน้องจ๊ะเอ๋ (ตาหลุด)..ล่าสุดพี่น้องของเค้าตกลงไปในห้องใต้ดิน..และชีวิตที่เหลืออยู่...***

    จากเรื่องราว น้องจ๊ะเอ๋..ชีวิตน้อยๆ ณ ฟอร์จูน..จากกระทู้นี้...http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J3455827/J3455827.html

    เมื่อวันศุกร์..น้องจ๊ะเอ๋..ได้ย้ายจาก คลีนิค ไปสู่ รพ. สุวรรณชาด..เพื่อรอการตรวจสอบและรักษาอย่างละเอียดต่อไป.. ซึ่งเมื่อไปถึงคุณหมอ..ได้ทำการตัดไหม..น้องจ๊ะเอ๋ออก..คุณหมอแจ้งว่าสามารถตัดไหมได้แล้ว...

    ...และจะรอคุณหมอที่เชี่ยวชาญด้านตาโดยเฉพาะ ซึ่งจะเข้าวันอังคารมาตรวจอาการและรักษากันต่อไป.. ซึ่งคุณหมอแจ้งว่าตาข้างนี้บอดแล้ว.. คงต้องรักษาให้ตาแห้งไป..แต่คงมองไม่เห็น..และหากมีการอักเสบจะต้องทำการควักลูกตาทิ้ง..

    ..กราบขอบพระคุณเงินทุกบาทที่เมตตาเข้ามา..เพื่อช่วยเหลือชีวิตจ๊ะเอ๋..และพี่น้องเค้าเหล่านี้.. เนื่องจากภายในอาทิตย์นี้ บ/ช ยังไม่นิ่ง ยังมีเงินเข้า เงินออก อันเนื่องมาจากการรักษายังไม่จบ..จึงยังไม่สามารถ post กระทู้สรุปเงินได้.. แต่จะpost ให้ทราบ ภายในอาทิตย์นี้..

     
     

    จากคุณ : MUM-DAL - [ 15 พ.ค. 48 21:27:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป