CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ได้เวลาย้ายกระถางให้รองเท้านารีแล้วครับ........................

    ก่อนอื่นต้องขอโทษคุณน้าโหดซะก่อน  ที่ไม่สามารถเขียนลงใน อีนิวส์ฯ ให้ได้  เนื่องจากว่าทำไม่เป็นครับอีกทั้ง อีเมล์ที่เพื่อนสมัครไว้ให้ก็ไม่มีให้ใช้อีกจะสมัครใหม่ก็ทำไม่เป็น โลเทคจริงๆ ครับ อิอิ

    มาคราวนี้จะมานำเสนอวิธีปลูกเลี้ยงรองเท้านารีที่ผมใช้อยู่เวลานี้  ก็ได้มาจากทั้งประสบการณ์และการที่ได้ปรึกษาปัญหาการปลูกเลี้ยงกับเพื่อนซี้  ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ (ก็หลายปีอยู่)  แต่ก็ไม่ใช่สูตรสำเร็จตายตัวที่จะนำไปใช้ได้กับทุกบ้านนะครับ  เพียงแต่ผู้ใช้จะต้องนำไปปรับปรุงอีกเล็กน้อยให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของที่บ้าน  เรียกว่าบ้านใครก็บ้านมันต้องปรับปรุงกันเอาเองครับ  ขอเชิญชมได้แล้วครับ

    ปล.  ผมจะใช้วิธีโพสรูปให้ครบก่อน  แล้วค่อยมาใส่คำอธิบายทีหลังครับ  เหตุเพราะว่าเครื่องคอมฯที่บ้านมันไม่ค่อยดี  เวลาพิมพ์ภาษาไทยนานหน่อยก็จะแฮงค์ครับ

    จากคุณ : หม่าม้าเสียะเซียะ - [ 5 มิ.ย. 48 14:48:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป