CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ออมเลท(omelet) & สเต๊กโรล(่japanese steak rolls)

    วันนี้พ่อพาลูกๆไปที่ทำงานด้วย ทิ้งแม่ให้เฝ้าบ้านคนเดียว จนบ่ายคล้อยไอ้ที่เคยคิดว่าเวลาลูกไม่อยู่แล้วจะทำนั่นทำนี่ เอาเข้าจริงๆก็ไม่ได้ทำอะไรเลย ว่าจะนอนในอ่างแช่น้ำอุ่นก็ยังไม่ได้ทำ กับข้าวอะไรวันนี้ก็ไม่ได้หยิบจับ เก็บของเล่นลูกที่เล่นค้างไว้ใส่ลงกล่อง แล้วก็เลยขับรถไปซุปเปอร์ซื้อไดเปอร์ให้ลูก กลับมาถึงบ้าน อ้่าว! ซื้อมาผิดไซส์ซะนี่ สงสัยจะต้องเอาไปเปลี่ยน เกือบทั้งวันเดินไปเดินมา ไม่ได้ประโยนช์อะไรเลย ว่าแล้วก็ขอตั้งกระทู้อาหารซะหน่อย สูตรอันเอร็ดอร่อยนี้ได้มาจากcuisine at home นะคะ

    จานแรกเป็นอาหารเช้าค่ะ ปรกติที่บ้านจะเป็นซีเรียลกับนม ไม่งั้นก็ไข่คนกับขนมปัง ไข่กับเบเกิ้่ล ถ้ามีเวลาพี่เจนนี่ก็จะตามด้วยเกรปฟรุ้ต เหล่านี้ที่พ่อๆลูกๆเค้าทานกัน แม่ก็ล่อน้ำพริกปลาทู ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นตอนเช้า (อาหารเช้าแม่ปูก็เกือบเที่ยงแล้วค่ะอิอิ )..บางบ้านในวันหยุดเสาร์หรืออาืทิตย์อาจจะทำแพนเค้กทาน อย่างบ้านปู่กับย่าพี่เจนนี่เป็นต้น วันนี้(วันไหน)ลองเปลี่ยนเมนูเป็นออมเลท ถ้าไม่อยากทานตอนเช้าๆก็เลื่อนไปเป็นอาหารกลางวันก็ได้ค่ะ

     
     

    จากคุณ : ปูขาเก เซมารู - [ 1 เม.ย. 48 02:39:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป