Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รบกวนถามผู้ที่เชี่ยวชาญด้านอังกฤษหน่อยค่ะ  

คือตัวเองได้รับงานมอบหมายจากอาจารย์ให้แปลบทความหนึ่งในนิยายค่ะ คือตัวเองแปลได้ก็เกือบหมดค่ะ แต่ไม่ค่อยมั่นใจในความถูกต้องเท่าไหร่คะ จึงอยากรบกวนให้พี่ๆช่วยตรวจทานให้หน่อยค่ะ ส่วนตรงที่เป็นจุดไข่ปลาไว้ จะเป็นส่วนที่ตัวเองแปลไม่ได้จริงๆค่ะ รบกวนช่วยด้วนนะคะ(เป็นการแปลจากภาษาไทย ให้ไปเป็นภาษาอังกฤษคะ เพราะอาจารย์ท่านอยากดูแกรมม่าของเราด้วย)

ก่อนอื่น ฉันต้องขอโทษคุณจริงๆที่ฉันไม่กล้าจะพูดเรื่องราวทั้งหมดนี้ให้คุณฟังได้ ฉันจึงคิดที่จะเขียนจม.ฉบับนี้ให้คุณอ่าน แต่ฉันอยากจะบอกคุณว่า ฉันอยากให้คุณอ่านจดหมายนี้ตามลำพัง ฉันไม่อยากให้ใครเห็น จม.นี้เพราะ ฉันอยากให้มันเป็นความลับ
ไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ คุณเดินเข่ามาถามฉันว่า คุณนกคุณไม่ชอบผมหรอ ฉันก็ไม่รู้นะว่าคุณคิดอย่างไรกับฉัน ฉันอยากถามคุณเหลือเกินว่า คุณโกรธฉันไหมที่ฉันไม่ค่อยคุยกับคุณแถมเวลาฉันเจอหน้าคุณฉันยังเดินหนีคุณอีก ฉันแอบคิดในใจหลายครั้งว่าคุณต้องโกรธฉันแน่ๆเลย แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงทำตัวไปแบบนั้น มันอาจคงเป็นเพราะฉันมีอดีตที่ไม่ดีกับความรักมั้ง ฉันจึงไม่ค่อยกล้าที่จะคุยกับผู้ชายแปลกหน้าอีก
แรกๆที่คุณมาที่นี่และเป็นครั้งแรกที่ฉันเจอคุณ ฉันยอมรับว่าฉันรำคาญคุณเอามาก ฉันจำได้ว่าคุณชอบถามฉันว่า คุณสบายดีไหม คุณถามฉันหลายครั้งมาก จนบางครั้งฉันแอบสัพยอกคุณด้วยคำพูดที่แรงๆในใจ แต่ก็แปลกมาก ตอนนี้ฉันดันรู้สึกแปลกๆกับคุณ ความรู้สึกนั้นมันไม่เหมือนกับความรู้สึกที่ฉันรู้สึกกับคุณเหมือนตอนแรกๆ ฉันรู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนไปมาก แต่ฉันก็ไม่รูว่าจะพูดกับคุณอย่างไรดี หลายๆครั้ง ฉันอยากขอโทษคุณนะที่ฉันทำตัวหยิ่งยโสกับคุณมาก แต่สุดท้ายฉันก็อายและก็ไม่กล้าที่จะพูดกับคุณอยู่ดี
ฉันหวังว่าคุณคงไม่โกรธฉันนะที่ฉันทำตัวไม่ดีแบบนี้ ในจม.ฉบับนี้ฉันคงเขียนบรรยายได้เท่านี้จริงๆ


Before all else, I must sorry you that I fear to recount the total story to you. ………………….. but I want tell you should read letter by oneself because I need the story is secret.
The day before a. few day you ark me “ koon nog don’t admire”( koon nog mai chop pom?) I don’t know that youn feel with me. But I want to ask you angry with me?,I wouldn’t rather chat and to hide with you. I thing that you must centain angry but I don’n know that “ why am I to do in that manner.” I thing I may have worsen love the past year. so, I not fear chat a. stranger man.
At the first form beginning I meet you. I to admit that I annoyed to you. I memory that you like ask me , you to be well? …………………………. But strange I am not feel with you than the past time. It isn’t feeling in the first time and I don’t know chat to you. Several time I want sorry to you that I oneself to pound. But finally I to be shy and fear chat with you.
I hope that you willnot angry with me that L bad behave to you ……………………

จากคุณ : เป็นต้องมอง
เขียนเมื่อ : 19 มี.ค. 53 04:31:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com