@~@~เรียนเชิญท่านทั้งหลายทั้งที่รำคาญ และไม่รำคาญ เรื่องเครื่องสำอาง~@~@

    รำเพยเข้าใจค่ะ ว่าคนที่เล่นลุมพินีก็รำคาญกระทู้เครื่องสำอางเพราะมันรกหูรกตา ไม่ต้องอะไรหรอก รำเพยเองก็รำคาญ (ค่อนข้างมากด้วยซ้ำ) เพราะว่ามันซ้ำๆกัน บางทีเห็นแล้วก็หงุดหงิดเหมือนกันว่าทำไมไม่ค้นหาของเก่าอ่านกันก่อน

    คนที่รำคาญ มาบ่นแต่ในนี้ ไม่ว่าจะบ่นว่ารำคาญ หรือพยายามกำจัด พยายามปราม พยายามเตือน...รำเพยสงสัยอย่างเดียวเองค่ะ ว่าคุณจะไปบังคับให้คนอื่นเค้าทำตามสิ่งที่คุณต้องการได้ยังไง สำหรับคนที่ชอบเครื่องสำอาง ส่วนตัวแล้วรำเพยคิดว่าเค้าก็ไม่ได้อยากจะทำให้มันรกหูรกตาคนนักหรอกค่ะ เพียงแค่อยากคุย สงสัยก็อยากถาม ก็เท่านั้นเอง

    ถ้าความต้องการหลักของ:
    ผู้ไม่ชอบเครื่องสำอาง--->รำคาญกระทู้พวกนี้รกตา ทำกระทู้อื่นหาย อยากจะไล่ไปให้หายไป (ไม่หายหรอกค่ะ ไล่ยาก)
    ผู้ชอบเครื่องสำอาง---> ก็อยากมีที่คุยบ้าง ไม่งั้นจะให้ไปไหนล่ะ

    จุดประสงค์หลัก "คล้าย" กัน....ทำไมไม่ร่วมมือทำอะไรสักอย่างละคะ ฝ่ายหนึ่งอยากจะไล่ อีกฝ่ายก็อยากมีที่ไป ก็ทั้งสองฝ่ายน่ะ ร่วมมือกันเขียนเมลไปเสนอแนะกับ pantip.com สิคะ จะเสนอให้จับพวกสาวๆยัดลงชมรมเครื่องสำอางก็เอา หรือจะขอให้เปิดชมรมก็เอา

    มานั่งบ่นกันในกระทู้ ทางพันทิบเค้าไม่ได้รับรู้อะไรด้วยสักหน่อย ถ้าทุกคนเขียนข้อแนะนำเสนอไป...ถามจริงๆว่าคนสักร้อยกว่าคนเขียนไปน่ะ พันทิบจะไม่เปิดเลยหรือ (ปีที่แล้วรวมกันแล้วส่งไป ไม่ได้เรื่อง ...ปีนี้เอาใหม่ ส่งตรงไปเลยค่ะ) http://www.pantip.com/cafe/event/contact/

    จากคุณ : รำเพย - [ 16 ก.ย. 46 18:27:55 ]

 
 


ได้รับทราบข้อเสนอแนะของทุกท่านแล้วนะครับ ทั้งทางเมลและกระทู้นี้ ขออนุญาตตัดสินใจ "ซ่อน" กระทู้กลุ่มย่อยนี้ ไม่ให้ไปปะปนกับกระทุ้หน้าหลักตามที่หลายท่านเสนอมานะครับ ส่วนเรื่องที่ทีมงานยังเป็นห่วงอยู่ ก็คือเรื่องโฆษณานั้น ต่อไปนี้ขอให้ชาวกลุ่มย่อยฯ ช่วยดูแลด้วยนะครับ หากพบข้อความที่เข้าข่ายโฆษณา ขอให้ช่วยกันแจ้งลบ และทีมงานจะยึดบัตรผ่านหรือสมาชิกภาพของบุคคลนั้น โดยไม่มีข้อแม้ เพื่อไม่ให้เอาเปรียบกัน เพราะถือว่า มีพื้นที่ให้ลงโฆษณษฟรีๆ ที่ www.pantipmarket.com แล้ว

ขอบคุณสำหรับข้อเสนอครับ หากมีความคิดเห็นเพิ่มเติม ติดต่อมาได้ทางเมลหรือ suggestion box เหมือนเดิมนะครับ