Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แฟนเก่าตามราวี .....  

เมื่อ 4 ปีก่อน ...เขาอายุ 32 / ผม 28

...แฟนเก่า เคยช่วยเหลือผมด้วยเงิน 2 หมื่นบาท (ตอนนั้นเราเพิ่งคบกัน) เพื่อให้ผมไม่ต้องขึ้นศาล จากที่ทำงานเก่า จนผมได้ทำงานที่ใหม่ ..... จนถึงทุกวันนี้

ถือว่าเขามีบุญคุณกับผมมาตลอด แต่แล้วเวลาที่ทะเลาะกันเขาจะเอาข้อนี้มาพูดอยู่ตลอดเวลา พูดทุกครั้ง ทวงเงินต่างๆนานา จนสิ้นปีผมได้โบนัสมาก้อนนึง กะว่าจะนำเงินก้อนนี้มาแบ่งให้พ่อสัก 4-5 พัน แต่เขาก็ทวงผมอีกจนผมต้องเอาเงินที่ผมได้มาให้เขาหมดเลย .....

โอเค เรื่องเงินจบแล้วเราคบกันต่อไป ก็มีปัญหาเรื่องเงินเกิดขึ้นอีกตลอด และเขาก็เอาข้อที่เขาช่วยผม มาอ้างโน่นนี่ จนผมต้องหาเงินมาให้เขาทุกครั้ง คือผมไม่อยากให้ที่ทำงานใหม่รู้ กลัวไปหมดทุกอย่าง ยอมรับว่าเครียดสุด ๆ ทำงานไปปวดหัวไป ระแวงไป

ในใจผมก็รักเขามากนะครับ และรู้ว่าเขาก็รักผมมาก เขาไม่มีงานทำผมช่วยเขาให้ได้มาทำงานที่ทำงานเดียวกับผม และแล้วเขาก็เกเร บอกว่างานไม่ตรงกับเขา แล้วก็ออกไปหางานใหม่ ไม่นานก็ออกอีก จนผมต้องเอาเข้ามาที่ทำงานใหม่อีกรอบ และเขาก็ออกอีก ผมเหนื่อยใจสุดๆกว่าจะเอาเข้าได้แต่ละครั้งก็ยากลำบากจริงๆ

เราระหองระแหงจนเราต้องห่างกันเมื่อ มี.ค. นัดเจอเขาก็ปฏิเสธมาตลอด ผมซื้อกล้องมาอยากพาเขาไปถ่ายรูป เขาก็ไม่เคยไปกับผมเลยสักครั้ง ผมอยากไปหาเขาแต่ก็กลัวเจอเขาอยู่กับคนใหม่ ก็เลยไม่ติดตามทั้งๆที่ใจยังรัก

จนถึงเดือน พ.ค. เขาโทรมาบอกว่าเขาได้งานใหม่ต้องการ แบงค์การันตี 5 หมื่น ประมาณว่าจะเอาจากผม แล้วผมจะไปหาที่ไหนหล่ะ ผมก็บอกว่าไม่มีเขาก็ต่อว่าผมอีก แต่เขาก็ยืมจากญาติมาได้ แต่ผมก็ยังเป็นคนที่ไปค้ำประกันงานให้เขา หลังจากเริ่มงานเขาก็ห่างหายไป

ผมทำใจอยู่หลายเดือนคิดว่าผมเขาคงไปจากผมเสียแล้ว ผมจึงเปิดใจจนได้พบกับรักครั้งใหม่เมื่อเดือน ก.ย. เราก็ไปกันด้วยดีนะ แฟนเก่าก็หายไปก็รู้สึกอุ่นใจดี

แต่แล้ว...เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านเขาโทรมาหาผม ว่าฝันถึงผม เป็นไงบ้างสบายดีไหม ผมเองก็คิด อืม..วันนี้มาดี สงสัยคงคิดได้แล้ว เพราะเราเลิกลากัน ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องบาดหมางใจกัน เลิกกันเพราะความไม่พร้อมของผมเอง เขาถามว่าผมมีแฟนใหม่แล้วหรอ ผมก็บอกว่าเริ่มคบกัน เขาก็บอกว่าเขาก็มีแล้วจะแต่งงานสิ้นปีหน้า เราก็พลอยยินดีด้วย หลังจากจบสาย เขาก็ส่ง Msg มาบอกว่าจะเก็บความทรงจำที่ดีของเราแบบนี้ตลอดไปนะ ผม Happy สุดๆ

พอมาวันนี้...เปลี่ยนเป็นคนละคน เขามายืมเงินผม 3 หมื่น บอกเดือดร้อน ผมเองก็เอะใจ อ้าว ... มายืมทำไมอีกเนี่ย ผมเองก็ไม่มีเงินพอด้วย ตัวเขาเองออกรถป้ายแดง ลงทุนกับเพื่อนที่แพลตตินั่มเป็นแสน และแฟนใหม่เขาก็รวยนะ มีเขียงหมู มีกิจการที่บ้าน ตัวผมมีแค่มอเตอร์ไซด์ ผมก็ปฏิเสธเพราะผมก็ไม่มีจริงๆ เขาก็ต่อว่าผมหาว่าผมไม่ช่วยเหลือเขา

และบอกว่าใช่นี่เขาก็แค่คนอื่น "คอยดูเขาจะทำให้ผมไม่มีความสุข จะอาฆาตผม " ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ทำมาแล้วเวลาที่ผมไม่ให้เงินเขา ขู่ว่าจะบอกที่งานใหม่บ้าง จะเอาผมออกบ้าง ..........แฟนใหม่ผมยังไม่รู้ ผมไม่อยากให้เขาไม่สบายใจ ด้วยครับ

ผมควรทำอย่างไรดีครับ ~

จากคุณ : nopporn_hr
เขียนเมื่อ : 9 ธ.ค. 52 13:07:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com