CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    .......คุยกันหลังเกมเสมอสวีเดนกับมิสเตอร์สเวนเจ้าเก่า(แต่ไม่แก่นะจ๊ะ).......

    อะแฮ่ม อะแฮ่ม ค่อกแค่กๆ  สวัสดีแฟนๆที่น่ารักของมิสเตอร์ทุกคน เมื่อคืนนี้เป็นคืนที่มิสเตอร์รู้สึกแปลกๆเหมือนกันในการนำทีมชาติอังกฤษลงปะทะกับทีมบ้านเกิดตัวเองอย่างสวีเดนซึ่งก็เป็นอย่างที่มิสเตอร์คาดการณ์เอาไว้ว่ามันต้องเป็นเกมที่ยาก แต่สุดท้ายเราก็สามารถผ่านเข้ารอบเป็นที่1ของสายได้


    ก่อนอื่นเลยมิสเตอร์ต้องขอแก้ข่าวที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับมิสเตอร์เป็นอย่างมาก  มีคนนำรูปผู้ชายที่ตัดผมเลียนแบบมิสเตอร์ ใส่แว่นเลียนแบบมิสเตอร์ แต่งกายเลียนแบบมิสเตอร์กำลังเปิดกระโปรงผู้หญิงไปลงตามเวบไซท์ต่างๆ   ทำให้สาวๆในคอลเลคชั่นของมิสเตอร์ทั้งหนูเมลานี่ หนูเชอริล หนูเอบิเกล และอื่นๆอีกมากมายโทรศัพท์มาต่อว่ามิสเตอร์กันจนหูชา กว่าที่มิสเตอร์จะอธิบายว่านั่นไม่ใช่มิสเตอร์ให้พวกเธอลองสังเกตดูดีดีจะเห็นว่ามิสเตอร์หล่อเหลาเอาชนะผู้ชายในรูปนั่นได้ด้วยสกอร์ 2 - 0เซต 6-0, 6-0  ก็เล่นเอามิสเตอร์เสียเวลาไปมากทีเดียว


    ขอย้ำอีกทีนะเด็กๆ โดยเฉพาะสาวๆทั้งหลาย  ไอ้หมอนั่นไม่ใช่มิสเตอร์ !!!!!

     
     

    จากคุณ : maezono_no7 - [ 21 มิ.ย. 49 15:54:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com