Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แฉ เสกพระธาตุจากน้ำมนต์ ภาค 2 ตอน เสกพระธาตุด้วยดอกไม้{แตกประเด็นจาก X11698312} ติดต่อทีมงาน

(เกริ่นสำหรับเว็บพันทิปก่อน ว่านี้ไม่ใช่กระทู้เรื่องลึกลับนะครับ แต่เป็นการแฉมายากลหลอกลวง ไสยศาสตร์ลวงโลก อีกครั้งหนึ่งของสมาชิกห้องหว้ากอ ขอความกรุณาอย่าย้ายไปห้องลึกลับเลย หรือช่วยเปิดกลุ่มย่อยใหม่ให้พวกผมด้วยจะดีมากครับ)

หลังจากเอาเรื่องที่สมาชิกห้องหว้ากอ ช่วยกันจับผิดกรณีพระอาจารย์ดัง จังหวัดเชียงใหม่ สามารถเสกน้ำมนต์ให้กลายเป็นพระธาตุ ทำเอาหลายท่านมึนตึ๊บว่าจะเอาหลักฟิสิกส์หลักเคมีข้อไหนดี มาอธิบายปฏิกิริยาเปลี่ยนของเหลวให้เป็นของแข็ง ... แต่ด้วยคลิปวิดีโอที่เอามาเปิดกันหลายรอบ จนสุดท้ายก็ชัดเจนว่า ก็แค่ยัดลูกปัดสีปนพระธาตุนิดหน่อยไว้ในที่เสกน้ำมนต์เท่าน้ัน ก่อนที่กำให้แน่นกันร่วง แล้วสะบัดออกไปให้ญาติโยมฮือฮา

http://topicstock.pantip.com/wahkor/topicstock/2011/03/X10340328/X10340328.html

ผมเอามุขนี้ไปเล่นหลายรอบมาก เวลาเดินสายบรรยายเรื่อง pseudo science ตามที่ต่างๆ (ปลายเดือนนี้จะมีไปพูดที่ ม.ธรรมศาสตร์ กับที่ สวทน. ของกระทรวงวิทย์) และก็เอามาทำคลิปบรรยายโพสต์บนเน็ต http://www.youtube.com/watch?v=hr7iZBMOLPo

ปรากฏว่าโดนผู้ศรัทธาเข้ามาคอมเม้นต์กันหนักหนา ไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะประเด็นว่ารู้หรือเปล่าว่าเดี๋ยวนี้ท่านเปลี่ยนแล้ว ไม่ได้ใช้ที่เสกน้ำมนต์ แต่ใช้ดอกไม้ดอกบัวที่ได้จากญาติโยมนั่นแหล่ะ มาเสกพระธาตุ ออกมาแยะกว่าเดิมอีก

ผมก็มึนตึ๊บว่าทำได้ยังไงเนี่ย แต่ยังมั่นใจว่า "สิ่งใดที่นักมายากลทำได้ สิ่งนั้นไม่ใช่เรื่องปาฏิหาริย์" ก็ได้แต่ตอบแก้ขัดว่าถ้าได้คลิปมาเมื่อไหร่ จะเอามาวิเคราะห์จับผิดว่าทำยังไง ... ทางวัดเองก็ติดป้ายห้ามถ่ายรูป ห้ามถ่ายวิดีโอไว้ ถ้าผมแน่จริง ให้ไปที่วัด ขอท้าพิสูจน์เลย หลวงพี่ใจดีอยู่แล้ว (แต่ญาติโยมกระทืบหรือเปล่า อันนี้ไม่มีใครรับประกัน)

ด้วยความบังเอิญ โชคดีจริงๆ วันนี้หาคลิปใหม่ล่าสุดของหลวงพี่เสกพระธาตุมาได้ เลยเอามาให้ช่วยกันพิจารณาว่าทริคท่านอยู่ตรงไหน
(ขอบคุณคุณ girlslim เจ้าของคลิปด้วยครับ)


อัพเดต** จะไปบรรยายที่ธรรมศาสตร์กับที่ สวทน. ปลายเดือนนี้ ว่าจะเอาคลิปนี้ไปโชว์ด้วย สนใจขอเชิญกันได้ทุกท่านนะครับ เนื้อหาคล้ายๆ ที่เคยพูดในคลิปวิดีโอต่างๆ แต่จะต่อเนื่องกันยาว 3 ชั่วโมง

-ที่ธรรมศาสตร์ : วันพฤหัสที่ 1 มี.ค. เวลา 13.30-16.30 น. ห้อง วศ.606/1 อาคารอำนวยการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ธ. ศูนย์รังสิตครับ

- ที่ สวทน. (สำนักงานคณะกรรมการนโยบายวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมแห่งชาติ) อาคารจัตุรัสจามจุรี (จามจุรีสแควร์) ชั้น 14 หัองประชุมหว้ากอ 1 วันอังคารที่ 28 ก.พ. เวลา 14.00-16.30 น. ครับ

แก้ไขเมื่อ 23 ก.พ. 55 10:26:00

จากคุณ : JD300
เขียนเมื่อ : 20 ก.พ. 55 19:06:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com