CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    รบกวนถามชาวพันทิป ชอบปกแนวไหนคะ?

      แบบที่หนึ่ง (3 คน)
      แบบที่สอง (7 คน)
      แบบที่สาม (2 คน)
      แบบที่สี่ (10 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 22 คน

     13.64%
     31.82%
     9.09%
     45.45%


    เล่าที่มาก่อนค่ะ : หน้าปกนี้เป็นแบบร่างของเราทำขึ้นมาเองค่ะ  ซึ่งเป็นช่วงที่เรากะว่าจะทำหนังสือทำมือเอง อย่างน้อยก็จะให้กับนักอ่านประจำของที่นี่เนื่องจากทนๆๆๆๆ กับคนเขียนที่เขียนเรื่องได้ช้าอย่างยิ่ง  แต่ยังไม่ทันเริ่มก็ได้รับความกรุณาจากสนพ. หนึ่งติดต่อเข้ามาพอดีค่ะ โครงการหน้าปกก็เลยยังค้างเติ่งอยู่เช่นนี้

    ซึ่งพอมาถึงตอนนี้เราก็คิดว่าไหนๆ แล้ว จะลองลงถามความเห็นคนอ่านดีกว่าว่าชอบแบบไหนคะ เพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลค่ะ นอกจากนี้ยังรู้ความคิดเห็นและความชอบของนักอ่านทั่วไป แม้จะเป็นแค่ในพันทิปก็ยังดีค่ะ ก็เรารักคนอ่าน (ทั้งเงาและไม่เงา) ของที่นี่นี่นา

    เอาเป็นว่าไม่ต้องคิดอะไรมากค่ะ เห็นสี่แบบนี้ชอบแนวไหนคะ ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นผู้ที่เคยอ่านเรื่องของเรามาก่อนนะคะ สำหรับผู้ที่ไม่เคยอ่านเรื่องนี้มาก่อนนั้นยิ่งเป็นข้อมูลที่ดีมากทีเดียว

    แต่ละร่างมีแนวความคิดหลักดังนี้

    แบบร่างที่หนึ่ง : ส่วนตัวของเราแล้วไม่ชอบอะไรที่เป็นแกนสมมาตรนัก เลยลองเอามาหมุนๆ ลองวางองค์ประกอบดูค่ะ

    แบบร่างที่สอง : แบบนี้ตั้งใจจะให้เห็นตราหรือรูปสัญลักษณ์เพียงครึ่งเดียว หากต้องการเห็นเต็มรูปต้องกางหนังสืออกรวมปกหลังด้วยค่ะ

    แบบร่างที่สาม : กรณีที่ต้องเป็นลายเส้นภาพเขียนหรือการ์ตูนนั้น แบ่งสี่ช่องตามชื่อเรื่อง เลยได้เป็นเช่นนี้ (ง่ายไปมั้ยเนี่ย?)

    แบบร่างที่สี่ : แบบนี้ลองใช้เป็นแกนสมมาตรดู เอามาวางๆ เอ่อ…เรียบไปหน่อยแต่ก็สื่อความหมายได้ตรงดีนะคะ

    หมดมุขแย้ววว  

    ตัวเราเองชอบแบบที่สองล่ะ แต่เพื่อนๆ ในแก็งค์เรา ที่เห็นแล้วบอกว่ารูปมันข่มกับตัวหนังสือ...เออ...เห็นจะจริง กับอีกคนหนึ่งบอกว่า ไม่โดนเลยสักอัน (กรี๊ดดดด) ขอบคุณมากเพื่อนๆ ที่มีอัฐเสมอ (อะรายฟร่ะ?), เพื่อนที่สำนักศึกษาใกล้ทางรถไฟ และ เพื่อนที่ปล่อยบ้านให้ลิงๆ มาเช่าอยู่ (ฮา)

    ส่วนนี้คือข้อมูลเบื้องต้นนะคะ (ก็อยากเล่าอ่ะ)

    เรื่องจ้าวจตุรทิศ ภาค สุริยคราส เป็นแนวกึ่งจินตนาการกึ่งเทพนิยาย(ไทยประยุกต์) นะคะ เรื่องราวหลักๆ เป็นเรื่องของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ต้องหนีหัวซุกหัวซุนจากเทพนักล่าเพราะความผิดที่เขาไม่ได้เป็นผู้กระทำค่ะ และในขณะเดียวกันเขาก็ต้องหาหลักฐานเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ การณ์นั้นทำให้เขาต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องที่ไม่ควรรู้ของความลับและอำนาจแห่งอาณาจักรเทพ

    หนังสือจะออกปีหน้านะคะ พิมพ์ในนาม สำนักพิมพ์สีรุ้ง (เครือประพันธ์สาส์นค่ะ)

    ขอบคุณค่ะที่กรุณาเข้ามาอ่านและให้ความเห็น

    Run saya (ผู้เขียน จ้าวจตุรทิศ)

    จากคุณ : run saya - [ 4 ต.ค. 51 23:08:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com