Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<?>ขอทวงถาม ท่าน ผู้ว่าราชการจังหวัด .นครพนม และปศุสัตว์ อำเภอ นาหว้า ถึง 1พัน ชีวิต ของ สุนัข ที่เตรียมส่งเวียดนาม<?>.. ติดต่อทีมงาน

 
จากข่าวที่มีผู้พบเห็นว่ามี สุนัข จำนวน นับ พันตัว ถูกกักขังอยู่ในสถานที่แห่งหนึง เตรียมพร้อใที่จะจัดส่งไปยังประเทศเวียดนาม

ภายหลังที่ข่าวได้เผยแพร่ ออกไป ได้มีนักข่าวและกลุ่มคนรักสุนัข ได้เข้าไปเพื่อทำการช่วยเหลือ

แต่เมื่อไปถึง ก็ได้พบแต่ความว่างเปล่า ไม่มีสุนัขเหลืออยู่เลยแม้แต่ตัวเดียว
ทำให้มีการคาดเดาว่า ผู้ที่ค้าสุนัข ไปยังประเทศเวียดนาม ได้ขนย้าย สุนัขข้ามเขตชายแดนไปแล้ว

แต่..........ทำให้เกิดข้อกังขาว่า การขนย้ายสุนัขนับพันตัว ภายในช่วงระยะเวลาอันสั้นๆและฉุลหุนั้น และในห่วงเวลาที่กำลังเป็นข่าวใหญ่ ข่าวดัง ไปทั้วทั้งประเทศ เช่นนี้  การขนย้ายสุนัขนับพัน โดยที่ไม่มีใครพบเห็น หรือได้ยินเสียง สุนัข เลย ไม่ใช้ทำกันได้ง่ายๆ

จึงได้ติดต่อประสานงาน ไปยังกลุ่มคน ที่รักสุนัข ในท้องถิ่น ให้ทำการสืบเสาะไปตามด่านต่างๆว่าได้มีการขนย้ายสุนัขผ่านออกไปตรงด่านไหน ...และได้รับการรายงานว่ากลับมาว่า ตามด่านชายแดน ทุกแห่ง ไม่มี การขนย้ายของสุนัข จำนวน นับพัน ข้ามด่านชายแดนแต่อย่างไร

ปศุสัตว์อำเภอ นาหว้า  ซึ่งมี นายวีระพงษ์ นครวงค์ ปศุสัตว์อำเภอนาหว้า เป็นผู้ดูแลอยู่

อยากทวงถาม นายวีระพงษ์ นครวงค์ ปศุสัตว์อำเภอนาหว้า และผู้ว่าราชการ จังหวัด นครพนม ว่า

1.สุนัขทั้งหมด 1พันตัว ตอนนี้อยู่ที่ไหนค่ะ ได้มีการช่วยเหลือสุนัขเหล่า จากปศุสัตว์อำเภอ นาหว้า และ ได้เอามาเก็บไว้ที่ปศุสัตว์ อำเภอนาหว้า หรือเปล่าค่ะ
2. หาก สุนัขทั้งหมด ได้ถูกช่วยมาอยู่ ที่ปศุสัตว์ อำเภอ นาหว้าแล้ว จริง อยากให้ทางปศุสัตว์ อำเภอนาหว้า แจ้งความคืบหน้าด้วยค่ะ
3.จะมีการดำเนินการ และ จัดการอย่างไรต่อไป กับสุนัข 1 พันชีวิต หากได้ทำการช่วยเหลือมาพัก ไว้ที่ ปศุสัตว์ อำเภอนาหว้า จริง ณ.ขณะนี้
4.และได้มีการดำเนินคดีอย่างไร กับ เจ้าของที่ กักขังสุนัข 1 พันตัว เพื่อส่งขายประเทศเวียดนาม จากข่าว ที่ปรากฎ ทั้งทางหนังสือพิมท์ และ ทีวีช่องต่างๆ

อยากจะขอความเมตตากรุณาจากท่าน
นายวีระพงษ์ นครวงค์ ปศุสัตว์อำเภอนาหว้า เมตตาต่อชีวิต สุนัข เหล่านี้ด้วยค่ะ
หากสุนัขทั้งหมดไม่ได้อยู่ที่ ปศุสัตว์ อำเภอนาหว้า ขอความกรุณา คุณวีระพงษ์ นครวงค์ ช่วยตามหาสุนัขเหล่านี้ด้วยค่ะ และขอเป็นกำลังใจ ให้กับเจ้าหน้าที่ทุกท่าน



แก้ไขคำผิด
ปรับปรุงข้อความ




แก้ไขเมื่อ 03 มิ.ย. 54 10:48:59

แก้ไขเมื่อ 03 มิ.ย. 54 10:37:51

แก้ไขเมื่อ 03 มิ.ย. 54 10:34:09

แก้ไขเมื่อ 03 มิ.ย. 54 10:23:45

แก้ไขเมื่อ 03 มิ.ย. 54 02:07:15

แก้ไขเมื่อ 03 มิ.ย. 54 02:35:18

แก้ไขเมื่อ 03 มิ.ย. 54 02:40:14

แก้ไขเมื่อ 03 มิ.ย. 54 03:30:16

 
 

จากคุณ : กล้วยไม้สีเงิน
เขียนเมื่อ : 3 มิ.ย. 54 01:17:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com