Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
---หมอจุ๋มชี้แจง 2 ....กองทุนร่วมด้วยช่วยแมว--- ติดต่อทีมงาน

เบื้องหลัง...กองทุนร่วมด้วยช่วยแมว (จากคนที่อยู่ข้างหลังภาพ...)
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10857116/J10857116.html

หมอจุ๋มขอชี้แจง ....กองทุนร่วมด้วยช่วยแมว{แตกประเด็นจาก J10857116}
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10867520/J10867520.html

ขออนุญาตแตกประเด็นค่ะ "เชิญรวบรวมคำถามสำหรับกองทุนและคุณหมอทาวนี้ค่ะ"{แตกประเด็นจาก J10867520}
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10874352/J10874352.html

"เชิญรวบรวมคำถามสำหรับกองทุน"กระทู้ที่สองคะ{แตกประเด็นจาก J10874352}
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10882491/J10882491.html


ลิ๊งค์กระทู้แตกประเด็นกระทู้ที่ 3

http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J10888666/J10888666.html






เรื่องราวดำเนินมาไกลทีเดียว


รอบนี้ผมขอมาตั้งกระทู้ชี้แจงเรื่องต่างๆอีกรอบนะครับ  จริงๆผมอยากให้หมอจุ๋มเขียนให้มากกว่า  เพราะจะเข้าใจในรายละเอียดทุกอย่างมากกว่าผมเยอะ  

แต่ผมก็ไม่อยากเห็นแฟนตัวเองเหนื่อยกับเรื่องพวกนี้โดยไม่จำเป็น  เลยขออธิบายและชี้แจงเองจากข้อมูลที่สอบถามทั้งจากหมอ คุณชารี และพี่หมอทู  น่าจะดีที่สุด

เอาล่ะ  เหตุการณ์มันก็น่าจะมาถึงช่วงฉากจบแล้ว  ตอนแรกผมคิดว่ามันจะจบตอนที่พวกคุณออกมาขอโทษกันในกระทู้ที่แล้ว   แต่สุดท้ายก็มีประเด็นให้ผมชี้แจงอีก  

และอย่างที่ผมคาดการไว้ ว่าเรื่องนี้จะต้องมีแพะ  คือคุณ ชารี  


ผมเดาถูก  ....

วันนี้นั่งคุยกับหมอทู  หมอทูก็พูดเช่นเดียวกัน  น่าเสียดายที่ตอนแรกทางหมอทูจะมาพูดแก้ให้ทางคุณชารีเรื่องการเข้าใจผิดในตัวเลขเงินที่เป็นปัญหา  แต่ในวันที่ 4 นี้หมอทูจะบินไปญี่ปุ่น  ผมเลยขอมาพูดแทนและชี้แจงแทนพี่หมอทูซะเลย



เรื่องแรกที่ขอชี้แจงเลยคือเรื่องบิลครับที่มีกรณีซ้ำซ้อนเกิดขึ้นครับ  เรื่องนี้เป็นความผิดของทางผมจริงๆ   เนื่องจากตอนแรก ทางเราจะแสกนบิลส่งอย่างเดียว   แต่เมื่อทางกองทุน  ต้องการให้หาบิลจริง ของเดือนเก่าๆส่งไปให้หมด  ผมกับหมอจุ๋มจึงเริ่มหาบิล จนไปเจอบิลค่าอาหารชุดนี้   และคิดว่าบิลค่าอาหารชุดนี้  ยังไม่ได้คิดส่งไป  ผมจึงส่งไปให้   (ซึ่งมันเป็นบิลเก่า  ดูตามวันที่ก็รู้ได้)  อันนี้เป็นความสะเพร่าของผมเอง ต้องขออภัยครับ  ทางเราจะชดใช้คืนให้  หรือจะให้หักจากบิล ค่าฝากที่ติดค้างอยู่ก็เชิญบอกได้เลยครับ  


สำหรับเรื่องอาหารหมา  ว่าทำไมหมอถึงสั่ง เพดดิกรี   อันนี้มันเป็นเพดดิกรีเหลว รสตับบดครับ มาผสมกับไข่ไก่ จะได้อาหารที่เป็นของกึ่งเหลวสามาใช้ไซลิงค์ดูดอาหารขึ้นมาป้อนได้ สามารถใส่อาหารเพิ่มโปรตีนชนิดผงเพิ่มได้  ซึ่งจะกระตุ้นการอยากอาหารให้กับแมว ที่ป่วย และไม่ค่อยชอบกินอาหารได้ดี  ใช้ไซลิงค์ดูดเอามาป้อนแมวได้ครับ ไม่อย่างนั้นจะต้องใช้ อาหารหลอด หรือ hill’s สูตร a/d  ซึ่งมันก็จะทำให้ค่าใช้จ่ายในการรักษาเพิ่มขึ้นอีก  เรื่องนี้ทางคุณเชอรี่สเปนก็รู้นะครับ  เพราะเคยบอกไว้แล้ว

ส่วนหมาในร้านที่คุณเห็นน่ะ  ตัวแรก พุดเดิ้ลขาว ลูกค้าเอามาทิ้งไว้ครับ  ตอนแรกบอกจะฝากเลี้ยง  สุดท้ายทิ้งไว้ในร้าน  (เดี๋ยวหมอหาบ้านให้เองทีหลัง)

อีกตัวหมาของแม่ครับ  ที่หาเห็บอยู่น่ะ  ชื่อจุ๊ปปี้  กินอาหารคน  ข้าวคลุกตับ  หมูปิ้ง ไก่ย่าง บลาๆๆ ( สิ่งที่จุ๊ปปี้เกลียดที่สุดคือ อาหารของเผ่าพัน์ตัวเอง )




edit  แก้ไขเพิ่มโดยการลงลิ้งค์ ต้นเรื่องครับ ให้คนที่เพิ่งติดตามเข้าใจได้ง่ายขึ้น (ขอบคุณสำหรับหลังไมค์ที่แนะนำนะครับ)

แก้ไขเมื่อ 04 ส.ค. 54 14:46:51

แก้ไขเมื่อ 04 ส.ค. 54 13:36:55

จากคุณ : DemonYok
เขียนเมื่อ : 4 ส.ค. 54 11:00:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com