Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
login Jimbovy_ครบ ๓๐ วัน-วันนี้ @ เข้ามา_"ย้ำความถูกต้องให้เป็นจริง"_ได้แล้ว login กรองคำ พร้อม&รอการพิสูจน์ตามขั้นตอน @ ติดต่อทีมงาน

นำเรียน login Jimbovy เจ้าของกระทู้ "...ผัวเมียละเหี่ยใจ..." < Click]

 
ความคิดเห็นที่ 78

นำเรียนถึง ท่าน จขกท. คุณ login Jimbovy...

 
ความคิดเห็นที่ 76

ผมได้เตือนคุณแล้วนะกรองคำ

ผมถามคุณว่าจะหยุดในการก้าวล่วงผม และ การก้าวล่วงในศาสนาอิสลาม ไหม ถ้าไม่ยอมหยุดพฤติกรรมใดๆ ผมพร้อมพิสูจน์กันตามขั้นตอนกฎหมาย

กรรมคือเครืองพิสูจน์เจตนา 
กรรมคือเครืองพิสูจน์เจตนา  ???  ผิด แล้ว login Jimฯ  กรรม / การกระทำใดๆนั้นๆ  คือ/เป็น เครื่องชี้เจตนา  ขยายความได้ว่า...เครื่องชี้ ก็คือ ตาชั่ง ตุลย์/ดุลย์  สมดุลย์ หนัก-เบา   หมายถึง มีน้ำหนักไปทางด้้านใด ดี หรือ ไม่ดี  ตั้งใจ หรือ ไม่ตั้งใจ  เช่นนี้ เป็นต้น 

การบอกว่า กรรมคือเครื่องพิสูจน์เจตนา นั้น  หาชอบด้วยความหมายแห่งคำที่นำมาใช้ร่วมกันไม่่-นะ คุณ login Jimbovy

สิ่ง ที่จะพิสูจน์เจตนานั้น อยู่ลึกไปกว่า-และกว้างไปว่า การกระทำ เพราะ การกระทำ  เป็นผลจากเจตนาใดๆนั้นๆ  แต่การพิสูจน์ใน เจตนา นั้นๆ คือ-ก็ดังจะอรรถาธิบายด้วยสมมติฐานขึ้น ดังเช่นว่า...

 คุณ login Jimbovy บอกแก่ พสส.ว่า ไม่มีเจตนาที่จะขับรถทับชนอิฐปักร่มแม่ค้าไก่ย่างริมถนน และไม่มีเจตนาทำร้ายแม่ค้าผู้นั้นให้ได้รับบาดเจ็บ  แต่ กรรม ที่เกิดขึ้นแล้วคือ กันชนหน้าด้านซ้ายของรถคุณ ชน-จนร่มล้มไปแล้ว และ แม่ค้าได้รับบาดเจ็บ คือหน้าผากแตกเพราะก้านร่มฟาดโดน ซึ่งก็คือ กรรมสำเร็จลงไปแล้ว  การกระทำเกิดแล้ว และแม่ค้าได้ใช้สิทธิ์ตามความเข้าใจของเธอ แจ้งความเข้าใจของเธอต่อ พสส. ว่าคุณเจตนาชนร่มของเธอและทำร้ายร่างกายเธอด้วย

[๑. บังเอิญว่าเมื่อ ๓ วันก่อน คุณ login Jimbovy มีปากเสียงกับเธอ เรื่องจอดรถบังแผงขายไก่ย่างของเธอ ด้วยความรีบร้อนลงไปทำธุระ ลูกค้าของเธอไม่สะดวกซื้อไก่ย่างของเธอ ไม่สามารถจอดชั่วคราวเพื่อซื้อตามปรกติได้ หลายราย cแม่ค้าจึงต่อว่าคุณ login Jimbovy ซึ่งตอนนั้นก็หงุดหงิดกับธุระที่ไม่สำเร็จ ทั้งคุณ&แม่ค้า มีปากเสียงกันพอประมาณ ซึ่งก็มีคนค้าขายใกล้เคียงรู้เห็นเหตุการณ์นั้นๆด้วย ก่อนที่คุณจะเคลื่อนรถจากไป ด้วยอารมณ์หงุดหงิดที่ ทวีคูณ คือทั้งเรื่องธุระที่มันไม่ได้ดังหวัง+เสียอารมณ์ที่โดนแม่ค้าริมถนนด่าว่า คุณตะโกนตอบคำแม่ค้าไปว่า "ปากแบบนี้-สักวันก็เจ็บหรอก!!" โดยที่ไม่ได้มีเจตนาใดๆ-นอกจากเป็นเพราะอารมณ์ฉุนเฉียวที่มีตอนนั้น-เท่า นั้นเอง]

[๒. บังเอิญว่า วันนี้-วันนั้น อีกวัน ๑ คืออีก ๒ วันถัดมา คุณขับรถผ่านไปที่เดิมนั้น และคุณจำเป็นต้องเบนรถออกซ้ายมือนิดนึงเพื่อหลีกรถคันที่รอจะ ยูเทิร์น กลางถนนเมื่อรถทางสวนว่างพอไปได้  แล้วก็กะว่าคงพ้น-แต่บังเอิญว่ามันไม่พ้น ชนร่มแม่ค้าไก่ย่าง ซึ่งคุณ kogin Jimbovy ได้ลืมไปแล้วว่าเคยมีปากเสียงกับเธอ เพราะคุณมีเป็นนักธุรกิจผู้มีกิจกรรมสำคัญที่ต้องใส่ใจมากกว่าเรื่องทะเลาะ กับแม่ค้าริมถนน]

แต่แม่ค้าผู้หากินริม ทางมีความจำดีตามนิสัยแม่ค้า ที่มักจะสนใจต่อรายละเอียดปลีกย่อยของผู้คน โดยเฉพาะลูกค้า และ/หรือ ผู้คนที่เข้ามาเกี่ยวข้องในวงจรชีวิตประจำวัน เธอจึงเข้าใจตามเหตุการณ์ที่ บังเอิญเกิดขึ้นด้วยความหมายของคำว่า อุบัติเหตุ นั้นว่า เป็นคุณ login Jimbovy ที่มี เจตนา ต้องการทำลายทรัพย์สินและทำร้ายร่างกายเธอ สืบเนื่องมาจากเรื่องที่เกิดเมื่อ ๓ วันก่อนนั้น เธอจึงแจ้งต่อ พสส. ว่าคุณ login Jombovy มีเจตนา ใดๆนั้นๆ นั่นเอง

แต่ คุณ login Jimbovy บอกความจริงที่เป็นจริงๆให้แก่ พสส. ทราบว่าคุณไม่ได้มีเจตนา เช่นที่แม่ค้าเข้าใจ แต่ พสส. ต้องปฏิบัติตามหน้าที่ คือยึดถือใน ข้อหลักการฯ โดยชอบธรรม เป็นธรรม ตามกรรมใดๆนั้นๆ ต่อทั้งสองฝ่าย  

        ดังนั้น คุณ login Jimbovy ก็จะต้องมี-หา เครื่องมือพิสูจน์/นั่นคือเหตุผล-หลักฐาน พยาน ฯลฯ อันที่จะทำให้ พสส.เชื่อได้ว่า กรรม/การกระทำใดๆนั้นๆที่เกิดขึ้นแล้ว คุณ login Jimbovy ไม่ได้เจตนา _[ทำลายข้าวของและทำร้ายร่างกายผู้ ๑ ผู้ใดในขณะนั้น]_ มาแสดงต่อ พสส. ว่า  คุณ login Jimbovy ไม่ มีเจตนาที่จะ ชนทั้งตัวเธอ และร่มของเธอ ให้ได้รับบาดเจ็บ และ/หรือ ให้เกิดความเสียหาย แต่อย่างใดทั้งสิ้น  คือแสดงหลักฐานเพื่อ พิสูจน์ว่า กรรม นั้นเป็นเพียงแค่ อุบัติเหตุ เท่านั้นเองจริงๆ

แต่ ทางแม่ค้ามีพยานยืนยันถึงเรื่องราวในวันที่คุณ login Jimbovy ได้จอดรถบังหน้าแผง และได้มีปากเสียงกันกับเธอ และยืนยันว่าคุณ login Jimbovy กล่าวคำว่า "ปากแบบนี้สักวันก็เจ็บหรอก!!"

ที่กล่าวมา คือว่า...จะต้องมี พฤติกรรมเนื่องตามเหตุ เช่นที่สมมติมานี้-นั้น  มันจึงจะตรงหมายกับ คำว่า พิสูจน์ ที่คุณ login Jimbovy นำมาผูกใช้ด้วยกันว่า "กรรมเป็นเครื่องพิสูจน์เจตนา"  หมายถึง กรรม=พฤติกรรม  ไม่ใช่ กรรม=การกระทำที่สำเร็จแล้ว

ชี้ กับ พิสูจน์  ไม่ได้มี ความหมายที่ห่าง-ต่างกันนิดเดียว อย่างที่มักจะเข้าใจกันไปเอง เช่นนี้เอง แล-นะ คุณ login Jimbovy

ชี้ เหตุชี้กรรมใดๆนั้นๆให้ต้องมีการแจ้งโทษ-กล่าวหา  กับ พิสูจน์ว่าเหตุนั้นกรรมนั้นเป็นเหตุให้ต้องรับโทษตามชี้เหตุ-ตามกล่าวหา  นี้คือเรื่อง ๑

ชี้เหตุชี้กรรมใดๆนั้นๆ ให้ต้องเป็นการแจ้งเท็จ-กล่าวหาไม่ถูกต้อง กับ พิสูจน์ว่าเหตุนั้นกรรมนั้นไม่มีเหตุให้ต้องรับผลใดๆตามที่แจ้งอันเป็น เท็จ-กล่าวหาไม่ถูกต้อง นี้คืออีกเรื่อง ๑

  ดังนั้นแล้ว  เครื่อง ตามที่คุณ Jimbovy นำมาใช้ ย่อมต้องหมายถึง เครื่องมืออย่างหนึ่งสำหรับการ  พิสูจน์  เหมือนกับ กรณีคืนแหวน ๒ วง เพราะน้ำหนักไม่เท่ากัน ที่จะต้องใช้ ตุลย์ หรือ ตาชั่ง มาเป็นเครื่องมือในการพิสูจน์ ชั่งหา ดุลย์ ว่า มีน้ำหนักเท่ากันจริงหรือไม่ วงเล็กหนักกว่าวงใหญ่จริงดังที่ ลูกค้า กล่าวหาไว้เมื่อเอาแหวนมาคืน-ขอเงินคืน นั้นหรือไม่ เป็นต้น

นี่ คือความหมายโดยนัยยะเดียวกันกับ/ของการ พิสูจน์ว่า  คุณ login Jinbovy ไม่มีเจตนาที่จะ ชน-แต่ได้เกิด กรรม คือ การชนไปแล้ว [อันเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่น คือร่มแม่ค้า ล้ม-ตก จนชำรุดหัก-เสียหาย และเป็นเหตุให้เกิดการเรียกร้องให้ชดเชยมูลค่าของที่ชำรุดเสียหายไปคือร่ม บังแดด กับค่ารักษาพยาบาล+ทำขวัญ ซึ่ง เรียกว่า เป็นการชดใช้ในค่าเสียหาย จากการละเมิด ด้วย กรรม ใดๆนั้นๆ ต่อแม่ค้าผู้นั้น แม้ว่า คุณ login Jimbovy จะไม่ได้มีเจตนา ชนแม่ค้า เพราะว่า กรรม นั้นมันเป็น อุบัติเหตุ จริง แต่ในเมื่อไม่มีเครื่อง/เครื่องมือ คือเหตุผล หรือ หลักฐาน-พยานใดๆ ที่นำขึ้นมา แสดงให้ พสส. พิสูจน์/พิจารณาจนสามารถเชื่อได้อย่างถูกต้อง คือ เป็นจริงตามธรรม นั้นชัดเจนถ่องแท้แล้วว่า เป็นแค่ อุบัติเหตุ เท่านั้น]

ที่ ยกตัวอย่างมาเช่นนี้ เนื่องจากมี กรณี ที่เทียบได้ว่าเป็นเช่นเดียวกัน เหมือนกันกับที่ เรา คือ ผม login กรองคำ กับคุณ login Jimbovy ที่จะต้องนัดวันกันเพื่อไปลงประจำวัน แจ้งความเป็นหลักฐานไว้ เพื่อขั้นตอนต่อไป  ตามที่คุณ login Jimbovy ได้แจ้งเจตนาต้องการให้เป็นเช่นนั้นออกมาแล้ว ตามข้อความที่ผม login กรองคำ อ่านพบในหลาย คคห. ใช่หรือไม่ ? - ซึ่ง ผม login กรองคำ ไม่อาจทราบใจ/เจตนาแท้จริงของคุณ login Jimbovy ที่กล่าวเช่นนั้นได้

แต่ ผม login กรองคำ เข้าใจไปแล้วว่า คุณ login Jimbovy มีเจตนาเช่นนี้  คือ ต้องการที่จะ พิสูจน์ กรรมที่เกิดขึ้นแล้ว-ที่คุณเห็นว่า กรรมใดๆนั้นๆ  เป็น กรรมที่ละเมิดต่อคุณ login Jimbovy โดยผม login กรองคำ

ดัง นั้น...เพื่อความชัดเจน ทั้งแก่เจ้าพนักงานฯ และ แก่ผม login กรองคำ ผู้ซึ่งต่อไปนี้/เมื่อมีการชี้เหตุ-กล่าวโทษขึ้นมาใน คคห.ของคุณ login Jimbovy เช่นที่หลักฐานการชี้เหตุ-กล่าวโทษมีปรากฏชัดเจนตามข้อความใดๆนั้นๆ   ผม login กรองคำก็จะเป็น/มีฐานะของ ผู้ถูกกล่าวหา คุณ login Jimbovy จึงควรอย่างยิ่งที่จะต้อง ระบุถึง กรรมใดๆนั้นๆ ที่คุณเห็นว่า เป็นการ ละเมิด ต่อคุณ โดยผม login กรองคำ  เป็นข้อ ๆ ไปตามที่คุณกล่าวอ้างมาแล้วว่า เป็น/มีเนื่องต่อกัน หลายกรรมหลายวาระ นั้นๆ

        ไม่ใช่เป็นแค่เพียงการชี้เหตุ-กล่าวอ้าง หรือชี้ กรรมใดๆนั้นๆ ออกมาอย่างกว้างๆและคลุมเคลือ อย่างที่คุณ login Jimbovy ประพฤติ-แสดงอยู่ในขณะนี้-นะ

        จึงเพื่อให้ถูกต้องตามหลักของ การกล่าวหา เพื่อดำเนินการด้านความยุติธรรม แก่กันและกัน ต่อกันและกัน ไปตามลำดับขั้นตอนของการ ชี้เหตุ-แจ้งโทษ กล่าวหา  

เรื่องเช่นนี้ คุณย่อมน่าจะเข้าใจดี  และไม่ก้าวข้ามขั้นตอนนี้  ซึ่งมันย่อมจะไม่เป็นผลดีแก่คุณ login Jimbovy  ถ้าไม่ระบุ กรรมใดๆนั้นๆที่มันเป็นการ ละเมิด ต่อคุณ โดยผม login กรองคำ ขึ้นมาให้ชัดเจนเสียก่อน

เนื่อง ด้วย ๑. การดำเนินการใดๆในการเข้ากระบวนการยุติธรรม จะเนิ่นช้า คุณ login Jimbovy จะเสียเวลา รวบรวม กรรมใดๆนั้นๆ ภายหลังได้นำข้อกล่าวหาชี้โทษขึ้นสู่กระบวนการพิจารณา  จะทำให้มีการ ขอเลื่อนฯ  ทำให้ ตอนจบ มันยืดเยื้อเนิ่นช้าออกไปกว่าที่ควรจะเป็น-นะ

โดยส่วนตัวผม login กรองคำ ยินดีที่จะแจ้งแก่คุณ login Jimbovy เพื่อให้ทราบว่า  .... ตั้งแต่วันจันทร์ที่ ๑๖ ม.ค. วันครู ไปจนถึง วันอังคารที่ ๓๑ ม.ค. ศกนี้ ผม login กรองคำ จะขึ้นมาทำธุระที่ กทม. และอยู่ดูแลช่างซ่อมบ้าน ที่คลอง ๔ ปทุมธานี ไม่ไกลจากวัดธรรมกายเท่าใดนัก-นะ

อย่าง ไรแล้ว ขอให้คุณ login Jimbovy เตรียมดำเนินการใดๆ ตามเจตนาที่แจ้งให้ผม login กรองคำ ทราบเป็นเบื้องต้นนั้น ซึ่งผมก็มาแสดงตนว่า รับทราบ ณ เวลานี้ ด้วย คคห. นี้แล้ว

จึงขอความกรุณาจากคุณ login Jimbovy สรุป-รวบรวม  เหตุอันให้ชี้โทษ-กล่าวหา ผม login กรองคำ ว่ากระทำการ ละเมิด ต่อคุณ login Jimbovy ด้วยเหตุใดเรื่องใดประการใดๆนั้นๆ ให้ทราบ ด้วยการลง คคห. หรือตั้งเป็นกระทู้ใหม่ขึ้นมา  หรือ แจ้งแก่ผม login กรองคำ โดยตรงได้ด้วย e-mail address ที่ใช้ติดต่อเป็นทางการกับเว็บพันทิป.คอม ในทุกวันนี้ ก็จะเป็นการย่นย่อระยะเวลาให้กระชับเข้า-เท่าที่สามารถทำได้ จากกระบวนการยุติธรรม

ส่งมูลเหตุที่ชี้โทษ-กล่าวหา ข้อที่ว่าเป็นการ ละเมิดส่วนบุคคล ใดๆนั้นๆได้ที่ อีเมล one-2-call@asia.com  ในส่วนของ โทรศัพท์ส่วนตัวนั้น ขณะนี้ผม login กรองคำ ไม่เห็นความจำเป็นว่าจะต้องแจ้งแก่ใคร นอกจาก webmaster ของพันทิป กับ ผู้เกี่ยวข้องบางกรณีเท่านั้น

จึงเรียนมาเพื่อให้คุณ login Jimbovy ได้รับทราบ ความเข้าใจ ของผม login กรองคำ ที่เข้าใจและรับทราบ เจตนา & การชี้โทษ-กล่าวหา ใดๆนั้นๆ ตามที่แสดงปรากฏเป็นหลักฐานแห่งเจตนาด้วย คคห.ที่ ของคุณฯนี้  

คือผม login กรองคำ เข้าใจใน เจตนา ของ จขคห.ที่ ๗๖ นี้ เป็นอย่างดี และชัดเจนแล้ว / พิมพ์เข้ากระทู้ นี้เมื่อเวลา ๒๓.๕๐ น. วันที่ ๑๐ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๕


ปล.  กับข้อความที่ว่า " ด้วย ความสัพเพร่าของผมเอง ที่ไม่ได้ตัดรูปเครืองหมายดั่งกล่าวออก เมื่อทราบว่ามีผู้ต้องการนำประโยชน์ตรงนี้ ไปเพื่อกลบเกลื่อน หรือหักล้างในสิ่งที่ละเมิดส่วนบุคคล เอาไว้"  นี้ ผม login กรองคำ ถือว่า  ข้อความนี้ เป็นเพราะว่า คุณ logim Jimbovy มองโลกแคบเกินไป - จึง คิดว่า ผม login กรองคำ จะ คิดเอาเปรียบคนอื่นอย่างคนไร้ปัญญา หรือมีความคิดอันตื้นเขิน และ ใจแคบตามใครไปด้วย - ก็ แค่จะบอกให้รับทราบไว้ - ก็เท่านั้นเอง-นะ @



ทุกอย่างมันเข้าระบบไว้หมดรวมทั้งข้อความ ของคุณด้วย อย่างที่คุณบอกไว้ ถูกต้องเลยและทีเผยแพร่อยู่ตอนนี้ และที่แล้วมา

ของผมนะคดีเดียว ที่คุณคิดว่าผมละเมิดกฎหมาย ที่เป็นคู่ความของแผ่นดิน ถ้ามีผู้แจ้งเมื่อมีผู้พบเห็น

แต่ของคุณคู่ความ คือผม และอาจมีท่านอื่นร่วมด้วยก้เป็นได้ หลายกรรมหลายวาระ

ผมจึงใคร่ขอเตือนท่าน ว่าให้หยุดการกระทำของคุณดั่งกล่าว

ซึ่ง ของผมเมื่อท่านกรุณาทักท้วงผมก็ได้ลบออกและทำให้ชอบด้วยกฎหมาย ในเวลาอันรวดเร็ว  เพราะผมมีความสำนึกและเคารพต่อกฎหมายไทย การกระทำของผมอาจด้วยการณ์รู้เท่าไม่ถึงการ ในการเผยแพร่มาจากเวบ ไซท์อื่น ก็เพื่อประกอบการอธิบายเนื้อหาภายในกระทู้ให้เข้าใจได้โดยง่าย

ด้วย ความสัพเพร่าของผมเอง ที่ไม่ได้ตัดรูปเครืองหมายดั่งกล่าวออก เมื่อทราบว่ามีผู้ต้องการนำประโยชน์ตรงนี้ ไปเพื่อกลบเกลื่อน หรือหักล้างในสิ่งที่ละเมิดส่วนบุคคล เอาไว้

ผมขอเรียนตรงนี้ ต่อเพื่อนๆทุกท่านที่อ่านกระทู้นี้ว่า ผมคัดลอกเอกสารดั่งกล่าวมาจากเวบไซด์

http://www.thaimtb.com/cgi-bin/viewkatoo.pl?id=53417

เจตนา คัดลอกมาเพื่ออธิบายประกอบกระทู้นี้ ซึ่งเป็นกระทู้ที่มีเนื้อหาประกอบความเข้าใจอันดีในระหว่างศาสนาอิสลาม กับ ศาสนาอื่นๆ และเพื่อความสามัคคีในชาติ ซึ่งได้พิสุจน์ให้เห้นแล้วในทุกกระทู้ของบทความที่ได้เขียนมานับสิบกระทู้ใน เวบไซด์แห่งนี้  

รวมทั้งการทำกิจกรรมเพื่อสาธารณกุศล เพื่อสังคมอีกมากมาย ทั้งภายในภายนอกเวบไซด์นี้

กรณี เอกสารที่คัดลอกมามิได้มีเจตนาให้นำไปใช้ ย้ำ  ...มิได้มีเจตนาเพื่อให้นำไปใช้   ด้วยความที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือด้วยความสัพเพร่าของผม จึงยกและคัดลอกมาทั้งฉบับ จากเจ้าของเดิม ไม่ดัดแปลง ไม่แก้ใข ใดๆ

ส่วนถ้าคุณกรองคำ จะนำประเด็นนี้มาเป้นข้อกฎหมาย ผมพร้อมพิสูจน์เจตนาตนเองในชั้นศาล และขอความปราณีจากศาลในกรณีดั่งกล่าว

ด้วยความเคารพ

พี่จิม

ปล  เรื่องของคุณกับผมและเพื่อนท่านอื่นอาจเป็นโจทย์ร่วมด้วย คนละกรณีกับเรื่องนี้ ครับ

ข้อ แนะนำสำหรับคุณกรองคำ และเพื่อนๆทุกท่าน ผมนั้นเคารพกฎหมายไทย เป็นอย่างสูง ไม่ว่าโทษนั้นจะน้อยนิดเพียงใด ไม่ต้องระวางโทษปรับนับ 10 ปี ผมก็เคารพกฎหมายและสำนึกตนเองเสมอว่าเป็นคนไทยต้องเคารพพกฎหมายไทย

ขอบคุณท่านกรองคำ  ที่ทักท้วงมาในกรณีดั่งกล่าวอีกครา กระผมด้วยความสำนึกผิด ผมยินดีรับโทษทุกประการ แล้วแต่ศาลท่านจะปราณี

แก้ไขเมื่อ 10 ม.ค. 55 07:42:16

แก้ไขเมื่อ 10 ม.ค. 55 07:37:55

แก้ไขเมื่อ 10 ม.ค. 55 07:36:21

แก้ไขเมื่อ 10 ม.ค. 55 07:13:38

แก้ไขเมื่อ 10 ม.ค. 55 07:12:33

จากคุณ : พี่จิม (Jimbovy)
เขียนเมื่อ : 10 ม.ค. 55 07:07:33



จากคุณ : กรองคำ
เขียนเมื่อ : 10 ม.ค. 55 23:55:44



จึงเรียนมาเพื่อทราบ และเพื่อให้ท่านฯเร่งรีบดำเนินการใดๆนั้นๆ ฯ


จากคุณ : กรองคำ
เขียนเมื่อ : 9 ก.พ. 55 23:56:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com